Giải pháp quản trị nhân sự Hugate HRM


I. Giải pháp quản trị nhân sự Hugate HRM:


Hoạt động trên cloud:
  • Khởi tạo hệ thống trong vài phút, ổn định, tin cậy, dễ mở rộng
  • Không cần cài đặt, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Không tốn chi phí phần cứng hệ thống, không tốn phí bảo trì
  • Tính năng mới cập nhật tự động miễn phí, nhanh chóng
  • Tính phí theo người dùng, mức phí rõ ràng, không có các chi phí tiềm ẩn. 
Đa người dùng, đa tương tác:
  • Ban lãnh đạo xem các báo cáo nhân sự mà không cần liên hệ với bộ phận Nhân sự
  • Mỗi nhân viên có thể tự xem và điều chỉnh/ bổ sung hồ sơ cá nhân của mình.
  • Nhân sự có thể xử lý hồ sơ nhân viên mọi lúc, mọi nơi chỉ cần Internet.
  • Thông tin được kiểm tra chéo, độ chính xác cao.
Nâng cao hiệu quả & Giảm chi phí:
  • Giảm chi phí tìm kiếm thông tin, in ấn, giấy tờ.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Tính lương nhanh chóng tránh tình trạng trễ lương nhân viên.
  • Thông tin nhân sự quản lý tập trung, nhiều người có thể phối hợp xử lý ở nhiều nơi.
  • Nhân sự có nhiều thời gian để kiểm tra, giám sát.
Tự động hoá qui trình:
  • Số hóa các đề xuất thuyên chuyển, thăng chức, thủ tục, giấy tờ, …
  • Số hóa hồ sơ ứng viên.
  • Có thể ký duyệt, xử lý hay xem các báo cáo mọi lúc mọi nơi chỉ cần internet.
  • Thông tin thông suốt.
II. Các Module tính năng chính:
1. Tổ chức công ty:


  • Quản lý, thiết lập sơ đồ tổ chức, phòng ban của công ty.
  • Quản lý các nghề nghiệp trong công ty
  • Quản lý các cấp bậc, chức vụ. Xác định các cấp trên trực tiếp.
2. Hồ sơ nhân viên:
 
Thông tin nhân viên:
 
Hỗ trợ bộ phân nhân sự quản lý, lưu trữ thông tin đầy đủ của tất cả nhân viên. Quản lý về thông tin liên lạc, thông tin cá nhân, quá trình công tác, kinh nghiệm và kỹ năng, tài khoản ngân hàng, nhân thân, người phụ thuộc.
 
Quản lý Hợp đồng lao động
  • Lưu trữ thông tin hợp đồng lao động của nhân viên, thông tin về các loại phụ cấp, giảm trừ,  phụ lục.
  • Cảnh báo hợp đồng sắp hết hạn, hợp đồng hết hạn, nhân viên chưa có hợp đồng
  • Tạo các mẫu in tuỳ biến cho từng nhân viên, chức vụ, giúp việc in ấn Hợp đồng dễ dàng, tiện lợi. 
3. Quản lý giờ công:


Lịch làm việc
  • Tổ chức và quản lý giờ làm của nhân viên.
  • Phân ca, kiếp cho các nhân viên làm việc theo ca
Chấm công
  • Ghi nhận thời gian, địa điểm chấm công của nhân viên. 
  • Tích hợp máy chấm công.
  • Chấm công bằng điện thoại di động (smartphone)
  • Quản lý có thể xác nhận lại giờ công trong các trường hợp đặc biệt, ngoại lệ.
Nghỉ phép
  • Nhân viên có thể theo dõi ngày phép của mình chính xác
  • Đăng ký phép thuận tiện
  • Duyệt phép trực tiếp trên hệ thống.
Tăng ca
  • Đăng ký tăng ca dễ dàng.
  • Thiết lập hệ số tính lương tương ứng với mỗi hình thức tăng ca 
Dữ liệu giờ công được kết chuyển tự động sang hệ thống tính lương. Giảm thiểu tối đa sai số, giúp việc tính lương nhanh gọn

4. Tính lương:


  • Tự động hoá qui trình tính lương. Bộ phận tính lương không còn phải đau đầu với các con số chi li.
  • Công thức lương được thiết lập linh động theo hoạt động của doanh nghiệp.
  • Dữ liệu được kết chuyển tự động
  • Chi tiết lương tự động gởi đến từng nhân viên
  • Bảng lương có thể được chia sẻ cho các cấp quản lý.
5. Quản lý bảo hiểm:
  • Quản lý các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN…  
  • Hồ sơ sức khỏe
  • Truy xuất các báo cáo nộp phòng lao động, phòng bảo hiểm...

Đăng nhận xét