Hệ thống giải pháp phần mềm ERP ngành trang sức và thời trang


1. Giới thiệu chung

Online Jewellery ERP là hệ thống quản trị sản xuất – bán hàng được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản xuất các sản phẩm thời trang, kim cương, trang sức dựa trên các nghiệp vụ được xây dựng từ các công ty chuyên kinh doanh kim cương trang sức hàng đầu tại Việt Nam.




Được hỗ trợ đầy đủ các chức năng từ sản xuất, các chương trình khuyến mãi, quà tặng đến các chức năng bảo trì, bảo hành. Tất cả đều được quản lý thống nhất trên một hệ thống với hệ thống báo cáo từ tổng quát đến chi tiết giúp người quản lý có một cái nhìn tổng quát và tức thời về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Tất cả được tích hợp chung trên hệ thống Jewellery ERP nhằm mang đến cho khách hàng một hệ thống đồng bộ và dể sử dụng nhất.

2. Các chức năng chính

2.1. Xây dựng thông tin sản phẩm (BOM)

Quản lý các thông tin thành phần cấu thành nên sản phẩm cuối cùng, từ đó giúp người quản lý có thể lập nên hóa đơn các danh mục nguyên vật liệu cần thiết để đáp ứng được kết quả sản xuất sao cho ít tốn nguyên vật liệu nhất.



Được xây dựng dựa trên nguyên lý tổng quát của ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm nên chức năng không những đáp ứng cho các yêu cầu đặc thù của ngành kim cương, trang sức mà còn áp dụng cho nghiều ngành nghề sản xuất khác.

2.2. Đặt hàng – mua hàng (nguyên vật liệu)

Cho phép quản lý quá trình đặt hàng từ các nhà cung cấp cụ thể. Dựa vào các thông số từ BOM tạo ra, sẽ cho phép các loại nguyên vật liệu nào cần được nhập cho từng loại sản phẩm tương ứng. Ngoài ra chức năng còn cho phép đặt hàng từ các hóa đơn đặt hàng từ khách hàng.


2.3. Nhập hàng

Các sản phẩm được đặt hàng sẽ được phép nhập vào kho của từng cửa hàng riêng biệt. Quá trình nhập kho được kiểm soát thông qua số lượng sản phẩm được đặt hàng.



Hỗ trợ báo cáo: báo cáo tổng hợp nhập hàng, báo cáo chi tiết hóa đơn nhập hàng, in phiếu nhập hàng.


2.4. Quản lý kho – xuất nhập kho – chuyển kho

Bao gồm các chức năng liên quan đến kho hàng: nhập kho, xuất kho, chuyển kho. Được xây dựng với giao diện thống nhất cho phép người dùng có cái nhìn tổng quát nhất về tình hình tồn kho của các cửa hàng.


2.5. Quản lý khách hàng

Được tích hợp hệ thống tích lũy điểm, hệ thống cho phép cập nhật thông tin khách hàng, giao dịch của khách hàng một cách chi tiết, phân loại các dạng khách hàng khác nhau, giúp doanh nghiệp có các chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh.



Hỗ trợ báo cáo: thông tin khách hàng, thông tin giao dịch chi tiết, thông tin lịch sử giao dịch thẻ.

2.6. Bán hàng – Đặt cọc (COD)

Được tích hợp chức năng bán hàng dựa vào mã vạch, đặt cọc sản phẩm tạm (chưa nhập hàng), giúp hoạt động của nhân viên được thuận tiện, linh hoạt và nhanh chóng, giúp nâng cao năng suất làm việc.
Được tích hợp một loạt các chức năng khuyến mãi, giảm giá, phiếu quà tặng. Hệ thống cho phép xây dựng và áp dụng các chương trình khuyến mãi linh hoạt vào chức năng bán hàng.
Hỗ trợ báo cáo: thông tin giao dịch chi tiết, thông tin giao dịch theo cửa hàng, theo ngày, theo khu vực …

2.7. Giao hàng sau đặt cọc

Được tích hợp chức năng bán hàng dựa vào mã vạch, hệ thống giúp thao tác của nhân viên được thuận tiện và nhanh chóng, giúp nâng cao năng suất làm việc.
Được tích hợp một loạt các chức năng khuyến mãi, giảm giá, phiếu quà tặng. Hệ thống cho phép xây dựng và áp dụng các chương trình khuyến mãi linh hoạt vào chức năng bán hàng.
Hỗ trợ báo cáo: thông tin giao dịch chi tiết, thông tin giao dịch theo cửa hàng, theo ngày, theo khu vực …

2.8. Giao đặt cọc

Nghiệp vụ giúp hoàn trả giao dịch đặt cọc (chưa giao hàng) với các tùy chọn về hình thức và giá trị khi hủy đặt cọc một cách linh động đối với từng cửa hàng và từng loại hàng khác nhau.
Hỗ trợ báo cáo: thông tin giao dịch chi tiết, thông tin giao dịch theo cửa hàng, theo ngày, theo khu vực …

2.9. Trả hóa đơn bán hàng – Thâu đỗi/thâu mua

Là chức năng cho phép thâu mua hoặc thâu đổi các sản phẩm đã bán tương ứng với từng hóa đơn giao dịch khác nhau hoặc dựa trên các thông số sản phẩm. Được phép xác lập giá trị thâu mua hoặc thâu đổi đối với từng cửa hàng, từng sản phẩm khác nhau.
Hỗ trợ báo cáo: thông tin giao dịch chi tiết, thông tin giao dịch theo cửa hàng, theo ngày, theo khu vực …

2.10. Quản lý bảo hành

Bao gồm các chức năng liên quan đến bảo hành sản phẩm từ khâu kiểm tra, nhận hàng bảo hành tại cửa hàng , quá trình thực hiện bảo hành của từng phiếu bảo hành tại xưởng, lưu chuyển sản phẩm bảo hành tại cửa hàng và xưởng cũng như giao hàng bảo hành tại cửa hàng. Tất cả được quản lý một cách chi tiết trạng thái qua từng giai đoạn bảo hành.
Hỗ trợ báo cáo: Thống kê bảo hành, thống kê hàng đã bảo hành, chưa bảo hành, đã giao …

2.11. Quản lý tài sản

Cung cấp một loạt các chức năng liên quan đến quản trị tài sản của doanh nghiệp bao gồm các chức năng: Nhập tài sản, luân chuyển tài sản, thông tin sử dụng tài sản, thanh lý tài sản.
Hỗ trợ báo cáo: Tổng hợp phiếu nhập tài sản, thống kê tình hình sử dụng tài sản, báo cáo thanh lý tài sản…

2.12. Khách hàng thân thiết

Được tích hợp hệ thống khách hàng thân thiết cho phép quản lý thông tin thẻ thành viên với từng hạng mức khác nhau. Được tích hợp chức năng bán hàng của hệ thống ERP giúp tự động cập nhật điểm giao dịch của khách hàng.
Hỗ trợ báo cáo: Các báo cáo liên quan đến thẻ, điểm tích lũy, thẻ vô danh, thẻ đã giao, và một loạt báo cáo liên quan đến tổng hợp doanh thu thẻ…

2.13. Quản lý chương trình khuyến mãi – phiếu quà tặng

Cho phép khai báo các chương trình khuyến mãi trên hệ thống tương ứng với từng cửa hàng, thời gian, sản phẩm và từng nhóm khách hàng khác nhau. Ngoài ra còn cho phép khai báo các phiếu quà tặng trên hệ thống với các mệnh giá ứng với từng đợt phát hành khác nhau.

2.14. Các chức năng khác

Bao gồm các chức năng liên quan đến quản trị hệ thống, danh mục, người dùng và báo cáo tổng hợp hệ thống tương ứng với từng ca làm việc. Tất cả giúp người quản lý có cái nhìn tổng quát về tình hình hoạt động và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.


Đăng nhận xét