Ngày 10/12/2013, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và Tập đoàn Viettel đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management). Đây là lần đầu tiên một giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng được một doanh nghiệp CNTT trong nước xây dựng toàn bộ các khâu.
Hệ thống CRM với khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông, cho phép ngân hàng có thể triển khai hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng (trực tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS, mạng xã hội), theo nhiều quy mô khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cho phép triển khai đa dạng các tiện ích hỗ trợ công cụ bán hàng thông qua nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền tảng Android và iOS. Việc áp dụng công nghệ đa kết nối, đa thiết bị và đa kênh đem lại khả năng nhận biết tức thời các hành vi, thông tin khách hàng, đưa ra các thông tin cảnh bảo, hướng dẫn cho nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Thiếu tướng Lê Công, Tổng Giám đốc Ngân hàng MB kỳ vọng hệ thống quản lý khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ cao của Viettel và kinh nghiệm hoạt động ngân hàng của MB sẽ mang lại những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để có được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Đăng nhận xét