TÍnh năng bán hàng của AMIS.VN

AMIS.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ Quản trị bán hàng (CRM) tại Doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng. AMIS.VN cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh.

Đặc biệt, AMIS.VN giúp Giám đốc, trưởng phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh có thể sử dụng phần mềm bằng điện thoại di động hay máy tính bảng ở mọi lúc, mọi nơi.


Quản lý tiếp thị (marketing)
Khi phát hành sản phẩm mới hay muốn giới thiệu các chương trình chiết khấu, khuyến mãi,....AMIS.VN giúp Doanh nghiệp quản lý hiệu quả chiến dịch tiếp thị từ khâu quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, đến khi tổ chức xúc tiến giới thiệu và ghi nhận đánh giá nhu cầu của khách hàng, đối tác.
                                
Quản lý bán hàng
AMIS.VN giúp Doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng như: quản lý đội ngũ bán hàng, quản ký tình hình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ theo nhóm hay nhân viên, tổ chức phân công xúc tiến, theo dõi và tổng kết hiệu quả thực hiện chiến dịch.

Quản lý sau bán hàng
AMIS.VN cung cấp 2 giải pháp “Thẻ tư vấn” và “Thư viện giải pháp”, giúp cho việc chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác,...

Quản lý bán hàng trên mobile

Điểm đặc biệt nổi bật của AMIS.VN đó là phiên bản AMIS CRM Mobile cho phép nhân viên, quản lý kinh doanh và Giám đốc doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

1 nhận xét:

HTSolution là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website, gia công phần mềm. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp đến với khách hàng. Chúng tôi không bao giờ mang đến những website kém chất lượng bởi chúng tôi biết tầm quan trọng của website đối với các doanh nghiệp ban. Để biết them chi tiết hay click cào đây nhe:
phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
thiết kế website với giá siêu rẻ
phần mềm quản lý quán cafe
nâng cấp và chỉnh sửa website
Địa chỉ: 78th Thăng Long - P.4 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại: (08) 6267 3377 (Anh Hoàng)
Email: Info@htsolution.vn
Nếu bạn nào có nhu cầu thiết kế web hãy liên hệ trực tiếp or HTSolution nhé.

Reply

Đăng nhận xét