Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP của công ty Phần mềm HOSCO xây dựng dựa vào chuẩn ISO, quản lý tổng thể doanh nghiệp.
CRM
OpenERP CRM cho phép bạn quản lý và theo dõi các cơ hội bán hàng tốt nhất. Bạn có thể tùy chỉnh doanh số bán hàng chu kỳ kiểm soát số liệu thống kê và dự báo của chiến dịch tiếp thị, thiết lập tự động hóa để cải thiện hiệu suất bán hàng .
Các chức năng CRM trong OpenERP
Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý đội ngũ bán hàng, bán hàng theo kênh và theo dõi các cơ hội tốt nhất theo thứ tự bán hàng
Lên kế hoạch các cuộc họp và gọi điện
Theo dõi cơ hội của bạn một cách hiệu quả: Chia sẻ lịch các cuộc họp, các bản ghi cuộc gọi, bán hàng...
Outlook & Thunderbird Plugins
Đồng bộ hóa email của bạn với OpenERP CRM. Tạo danh sách quản lý khách hàng tiềm năng...
Theo dõi thống kê và yêu cầu mua hàng
Theo dõi các cơ hội đưa ra các thống kê và chỉ dẫn để bán hàng và theo dõi doanh số bán hàng (hoá đơn, giao hàng,...)
Thống kê theo thời gian thực
Dự báo chính xác với các công cụ của OpenERP để phân tích hoạt động bán hàng của bạn.
Khởi động chiến dịch marketing
OpenERP CRM cho phép bạn tự động hóa xử lý dẫn của bạn bằng cách sử dụng các chiến dịch tiếp thị tự động hóa qua Email hoặc catalogue.
Kế toán
Ghi lại hoạt động kinh doanh với một vài cú click chuột và quản lý tất cả các hoạt động tài chính. Hoạt động tài chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Các chức năng kế toán trong OpenERP:
Giao diện thân thiện
Như một nhân viên kế toán chuyên nghiệp OpenERP giúp ghi lại mọi hoạt động sau vài phút.
Kiểm soát các hóa đơn
Có được cái nhìn bao quát về hoá đơn từ nhà cung cấp của bạn, kiểm soát và xác nhận chúng mà không cần mã hóa lại.
Quản lý thanh toán dễ dàng
Tích hợp hóa đơn một cách dễ dàng với các khoản thanh toán thông qua các giao diện thanh toán, kiểm tra xử lý và in ấn.
Tự động hóa hoạt động
Cài đặt và tự động hóa để có được một cái nhìn tổng quan về hoạt động tài chính và giúp hoạt động trao đổi diễn ra nhanh hơn.
Quản lý thanh toán
Các phân tích hoạt động kế toán của bạn được tích hợp với bảng biểu, dự án, hóa đơn, kho hàng,...
Dễ dàng thanh toán
OpenERP giúp bạn dễ dàng đối chiếu hoá đơn và thanh toán bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận hướng dẫn sử dụng hoặc trình hướng dẫn tự động.
Hệ thống tiền tệ quốc tế
Hỗ trợ cập nhật hàng ngày hệ thống thông tin tiền tệ quốc tế.
Bảng điều khiển và KPIs
Chỉ số hiệu quả trọng yếu KPI (Key Performance Indicator) phản ánh mức độ hiệu quả đạt được của một tổ chức. KPI là một trong những dạng chỉ số thành công quan trọng CSF (Critical Success Factor) - hoạt động quan trọng thiết yếu để đạt được mục tiêu chiến lược trong kinh doanh.
Quản lý công việc bán hàng
OpenERP cho phép quản lý bán hàng một cách dễ dàng. Nó hoàn toàn dựa trên web để bạn không phải cài đặt hoặc triển khai bất kỳ phần mềm và tất cả các cửa hàng có thể dễ dàng quản lý. Nó hoạt động trong chế độ kết nối và ngắt kết nối để bạn có thể tiếp tục bán hàng nếu mất kết nối Internet.
Các chức năng chính:
Dựa trên nền tảng web
Không cần cài đặt, dễ triển khai và cài đặt trên hệ thống các cửa hàng.
Nhanh chóng và đáng tin cậy
OpenERP hoạt động ngay cả khi bạn ngắt kết nối với Internet.
Dễ dùng
OpenERP POS nhanh chóng và thân thiện với người sử dụng, bạn sẽ không cần phải đào tạo thủ quỹ mới.
Tích hợp mọi hình thức thanh toán
Hỗ trợ các phương thức thanh toán.
Dễ dàng tìm kiếm
Hỗ trợ cho máy quét mã vạch, tìm sản phẩm theo tên hoặc duyệt các sản phẩm theo thể loại.
Quản lý dự án trong OpenERP
Theo dõi và quản lý các dự án bằng cách sử dụng nhiệm vụ để thực hiện dự án ngắn hạn, giai đoạn kế hoạch để lập kế hoạch dài hạn.
Các chức năng quản lý dự án trong OpenERP:
Phối hợp hiệu quả
Viết các nhiệm vụ bằng cách sử dụng một tag chia sẻ, thảo luận tích hợp với chat, chia sẻ công việc với khách hàng.
Báo cáo phân tích theo thời gian thực
Giao diện người dùng thông minh với các số liệu thống kê đồ họa, biểu đồ, lịch,...
Lịch trình tự động
Lên lịch kế hoạch,nhiệm vụ căn cứ theo có nguồn nhân lực hiện có.
Quản lý các vấn đề
Thực hiện theo dõi lỗi và yêu cầu hỗ trợ, line-up các vấn đề về các dự án trong khi theo dõi chất lượng thực hiện dịch vụ.
Emails
Tiết kiệm thời gian và gửi/nhận email liên quan đến dự án của bạn. Giao tiếp với nhóm của bạn, khách hàng và nhà cung cấp.
Quản lý kho hàng
OpenERP đưa ra hệ thống quản lý hàng tồn kho kép cho phép quản lý các nhu cầu phức tạp một cách dễ dàng: theo dõi các cổ phiếu của các nhà cung cấp/khách hàng, truy xuất nguồn gốc đầy đủ, liên kết kế toán,...
OpenERP hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng dựa trên cấu trúc vị trí thứ bậc. Quản lý địa điểm riêng, địa điểm bên ngoài, khách hàng, nhà cung cấp hoặc hàng tồn kho.
Các chức năng quản lý kho hàng trong OpenERP:
Lưu thông hàng hóa
OpenERP hỗ trợ sắp xếp, lưu thông hàng hóa trong kho.
Theo dõi chuyển động của hàng hóa
Theo dõi tất cả các giao dịch, hàng tồn kho trong quá khứ hoặc tương lai. Đưa ra danh sách tạo thuận lợi cho giao dịch từ mọi nơi.
Điều khiển tiếp nhận hàng hóa
Chỉ cần nhấp vào một vị trí và bạn sẽ nhận được một phân tích kiểm kê toàn diện, OpenERP hỗ trợ kiểm soát hàng tồn kho theo thời gian quy định.
Tránh tình trạng hết hàng
Với các quy tắc hàng hóa tối thiểu, bạn có thể đặt hàng tự động với số lượng phù hợp để có được mức quy định thiết lập trước.
Kiểm kê hàng hóa
Với việc xác định giá trị hàng tồn kho, bạn có thể nhìn thấy giá trị hàng tồn cho mỗi kho.
Quản lý Nhân sự
Quản lý tài sản quan trọng nhất trong công ty: "con người”. Module của chúng tôi cho phép quản lý thông tin nhân viên, theo dõi thời gian làm việc và nghỉ phép, lương, biên chế, đánh giá định kỳ và tuyển dụng.
Các chức năng quản lý nhân sự trong OpenERP:
Chấm công
Ghi lại thời gian làm việc của từng nhân viên theo bảng, kiểm soát nhân viên của bạn.
Quản lý nhân viên
Đưa ra mọi thông tin quan trọng về từng nhân viên và giám sát mọi thông tin trong danh sách của công ty.
Theo dõi quá trình tuyển dụng
Theo dõi quá trình tuyển dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh giá nhân viên.
Chữ kí số
Loại bỏ thủ tục giấy tờ,đưa các công việc vào hệ thống OpenERP một cách dễ dàng. Xác nhận, hoàn thuế thiết lập hóa đơn một cách dễ dàng.
Báo cáo
Tạo cho bạn một cái nhìn tổng quan toàn diện của bảng chấm công nhân viên của bạn và duy nhất trong bảng điều khiển.
Quản lý yêu cầu
Nhân viên nhập yêu cầu của họ (ngày lễ, ngày nghỉ có hưởng lương, nghỉ ốm,...), các nhà quản lý phê duyệt và xác nhận.
Đánh giá kế hoạch định kì
Thiết lập kế hoạch đánh giá cho nhân viên và xem sự phát triển của họ.
Quản lý mua bán
Tạo và theo dõi các đơn đặt hàng, quản lý thông tin nhà cung cấp, kiểm soát quá trình tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra nhà cung cấp hoá đơn.
Các chức năng chính:
Bán hàng tự động
Bạn sẽ nhận được những yêu cầu tự động bằng OpenERP dựa trên hàng tồn kho, bán hàng, etc.
Theo dõi nhà cung cấp
Trong Address Book, bạn có thể làm theo tất cả các di chuyển và giao dịch liên quan đến một nhà cung cấp với các tab lịch sử.
Kiểm soát chất lượng
Quản lý kiểm soát hàng tồn kho, tiếp nhận điều khiển bằng dòng lệnh và kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Thiết lập sản phẩm
OpenERP cho phép bạn hoàn toàn tùy chỉnh thông tin mà bạn muốn đưa vào các sản phẩm của bạn.
Phân tích
Phân tích hiệu suất của các nhà cung cấp bằng cách sử dụng các báo cáo linh hoạt: sự chậm trễ giao hàng, chiết khấu về giá,...
Sản xuất
Lập kế hoạch và kiểm soát chuỗi cung ứng thông qua các ứng dụng khác nhau trong các module sản xuất. Cá nhân hoá dữ liệu tổng thể, cấu hình quy hoạch, quản lý sản xuất và đơn đặt hàng.
Các chức năng chính:
Lập kế hoạch hiệu quả
Tự động tổ chức các đơn đặt hàng, liệt kê các đơn đặt hàng và các sản phẩm dự trữ trong kho.
Quản lý nguyên liệu và nhân sự
Xác định và lập kế hoạch hiệu quả với thời gian làm việc của nhân viên và khả năng của các tài nguyên.
Hỗ trợ mã vạch
Sử dụng hỗ trợ mã vạch để ghi lại thời gian và các hoạt động của các đơn đặt hàng khác nhau.
Cảnh báo hết hàng
Nhận cảnh báo hết hàng được đưa ra trong thời gian thực để tránh tình trạng thiếu tại bất kỳ thời gian nào.
Hoạt động linh hoạt
Chỉnh sửa thủ công tất cả các hoạt động ở mọi cấp độ. Với OpenERP, bạn sẽ không thất vọng bởi một hệ thống cứng nhắc.
Tiếp thị
Hỗ trợ Email Marketing, nhận và phản hồi Email của khách hàng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong việc giao tiếp với khách hàng trong dài hạn.
Các chức năng tiếp thị trong OpenERP:
Tự động hóa yêu cầu
Tự động hóa yêu cầu để đưa thông tin đến đúng vị trí trong công ty theo các chỉ dẫn được thiết lập trước.
Xác định chiến dịch
Chọn các hành động được thực hiện trong chiến dịch và báo cáo thời gian.
Phân đoạn thông minh
Mang tới thành công trong các chiến dịch bằng cách chọn đúng phân khúc, chia giai đoạn cho chiến dịch.
Tích hợp với CRM
Các module tiếp thị chiến dịch chặt chẽ đồng bộ với các module CRM tất cả các đối tượng có liên quan (khách hàng tiềm năng, đối tác, cơ hội).
Sơ đồ
Sử dụng kéo và thả trong sơ đồ để xem và thiết kế các hoạt động trong chiến dịch.
Chế độ kiểm tra
Hãy kiểm soát của chiến dịch bằng tay, để kiểm tra các phản ứng hoặc để xem những gì các Email của bạn trông giống như như một sản phẩm hoàn thành.
Tùy chỉnh mẫu email
Tạo và thích ứng với email và lưu chúng một cách dễ dàng với một cú click chuột, sử dụng chúng như là các mẫu trong bất kỳ chiến dịch nào khác mà bạn muốn.
Lập hóa đơn
Bạn không cần phải là một kế toán để tạo và đưa các hoá đơn. Tạo và giám sát tất cả các nhà cung cấp và khách hàng, hoá đơn, ghi chú tín dụng theo các bước đơn giản.
Các chức năng lập hóa đơn trong OpenERP:
Tạo hóa đơn dễ dàng
Nhập các thông tin bên phải (số lượng, giá cả, tên khách hàng,...) và nhấn in. Hóa đơn của bạn được đã được tạo.
Theo dõi khách hàng
Email hoặc in trực tiếp hóa đơn từ OpenERP cho khách hàng.
Kiểm tra in
Ghi lại và in kiểm tra nhà cung cấp trực tiếp từ OpenERP.
Theo dõi thanh toán
Theo dõi hoá đơn để thanh toán.
Phân tích hóa đơn
Nhận báo cáo nhanh về các chỉ số hoạt động quan trọng và sử dụng công cụ báo cáo của chúng tôi để phân tích hiệu suất của bạn.
Biên chế
Duy trì dữ liệu của tất cả các nhân viên trong tổ chức, tạo ra các phiếu lương, quản lý hợp đồng, báo cáo tùy chỉnh.
Các chức năng chính:
Tích hợp đầy đủ và mạnh mẽ
Nó dễ dàng tùy chỉnh tích hợp đầy đủ với phần còn lại của phần mềm.
Linh họat và thông minh
Tạo ra một loạt các phiếu trả cùng một lúc và có tất cả các payslips sẵn sàng trong một trong những đi.
Hỗ trợ nhiều hợp đồng
Open ERP cho phép hỗ trợ nhiều hợp đồng.
Tự động điền
Khi nhận được một giấy lương đã sẵn sàng, bạn chỉ phải chọn đúng nhân viên và phần còn lại của các dữ liệu điền vào tự động.
Temporal data
Tự do truy cập dữ liệu của bất kỳ dữ liệu nhất định, các phiên bản khác nhau của một hồ sơ quản lý các thay đổi trong hợp đồng/nhân viên.
Hãy liên hệ ngay với HOSCO để được tư vấn sử dụng phần mềm OpenERP một cách tốt nhất.
Đăng nhận xét