Phần mềm quản lý nhân sự HRMS

Định nghĩa dịch vụ

       HRMS là phần mềm hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho doanh nghiệp trong công tác quản lý nguồn nhân lực. Với các chức năng quản lý đa dạng và tích hợp cao nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đa dạng và khác nhau của nhiều doanh nghiệp. Bao gồm từ quản lý Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự - đào tạo, tính toán mức nộp bảo hiểm xã hội đến công tác chấm công và tính lương cho nhân sự.

Tính năng phần mềm

Về mặt nghiệp vụ, hệ thống bao gồm:

  • Quản lý Tuyển dụng
  • Quản lý đào tạo
  • Quản lý nhân sự, đánh giá nhân sự
  • Quản lý khai báo BHXH, BHYT
  • Quản lý chấm công – vào ra

Trong đó:

  • Quản lý tuyển dụng

Quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp, từ việc tạo lập yêu cầu, kế hoạch đợt tuyển dụng cho các vị trí cần tuyển dụng, cập nhật danh sách ứng viên, tìm kíêm ứng viên từ kho cơ sở dữ liệu, lên lịch thi tuyển, ghi nhận và đánh giá kết quả thi tuyển, cho đến bước cuối cùng là chuyển hồ sơ ứng viên trúng tuyển thành hồ sơ nhân sự. Các chức năng tiện ích của phân hệ như Tìm kiếm ứng viên, in lịch thi tuyển, in kết quả thi tuyển … rất hữu ích cho bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng của doanh nghiệp.

  • Quản lý Hồ sơ nhân sự

Quản lý hồ sơ nhân sự là một trong những phân hệ cốt lõi của mọi hệ thống Quản trị nguồn nhân lực. Quản lý hồ sơ nhân sự của HRMS với nhiều chức năng linh động giúp bạn đơn giản hoá nhiều thao tác quản lý.

Phân hệ Hồ sơ nhân sự quản lý đầy đủ thông tin cơ bản của nhân sự: sơ yếu lý lịch, Hợp đồng lao động, vị trí làm việc, đồng thời trong quá trình nhân sự làm việc tại đơn vị mọi sự kiện xảy ra hoặc sự thay đổi đối với nhân viên, đều được ghi nhận đầy đủ: như các thay đổi về hợp đồng lao động, phòng ban, chức vụ, thang bảng lương, hệ số, khen thưởng, kỷ luật … và nhiều quá trình khác.

  • Quản lý đào tạo

Phân hệ này giúp đơn vị tổ chức và quản lý các khoá đào tạo, lựa chọn nhân viên tham gia đồng thời quản lý kết quả đào tạo của từng học viên. Từ đó cung cấp các báo cáo chi tiết về những kết quả đào tạo đó.

  • Quản lý BHXH

Phân hệ quản lý các quá trình tham gia đóng BHXH của nhân viên, đồng thời hỗ trợ công tác tính toán mức tiền trích nộp hàng tháng cho cơ quan bảo hiểm xã hội.

  • Quản lý chấm công

Phân hệ này quản lý các ca và bảng phân ca làm việc, ghi nhận dữ liệu chấm công hàng ngày của nhân viên. Xử lý dữ liệu để tính ra số ngày công, các loại công, số công làm ngoài giờ, làm ca đêm … Phân hệ này còn quản lý các ngày nghỉ phép và cân đối chỉ tiêu nghỉ phép của nhân viên.

 Đối tượng sử dụng dịch vụ

Bộ phận nhân sự của:

  • Các Công ty, Doanh nghiệp đơn lẻ
  • Các Doanh nghiệp lớn bao gồm nhiều cấp đơn vị

Điều kiện sử dụng dịch vụ
  • Hoạt động: trên mạng LAN (cho mô hình triển khai riêng của đơn vị) và WAN (cho mô hình triển khai tập trung).
  • Cấu hình máy chủ (dùng chung máy chủ cơ sở dữ liệu và máy chủ ứng dụng):
           -     Số kết nối đồng thời : 100 – 150 user (tuỳ theo nhu cầu sử dụng của đơn vị)
           -     CPU 2x2.6Ghz Quad-core
           -     Ram 8Gb
           -     3x146 Gb HDD
           -     Internal tape, hỗ trợ tới 160gb. Sử dụng để backup dữ liệu
           -     Cài đặt hệ thống Windows 2000 server, SQL server 2000 (trở lên), Jboss Server.
  • Cấu hình máy tính trạm:
           -     Tối thiểu từ Pentium 4 , Ram 512 Mb, HDD 10GB trở lên
           -     Sử dụng hệ điều hành Windows2000/Windows XP trở lên, có cài đặt JDK, font tiếng Việt.

Đăng nhận xét